Chính sách kiểm hàng
19/07/2024
 
1. Định nghĩa.
 
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng  ĐỒNG HỒ TỐT  gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
 
2. Thời điểm kiểm hàng.
 
ĐỒNG HỒ TỐT chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.) Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
 
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
 
3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
 
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi.
 
4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
 
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline CSKH: 0964 868 618 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
 
Trường hợp  ĐỒNG HỒ TỐT đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không,  ĐỒNG HỒ TỐT sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
 
5. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
 
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline CSKH: 0964 868 618 hoặc gửi tới email: contact@donghotot.com.vn
 
 
Cùng chuyên mục
19/07/2024
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng donghotot.com.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
09/12/2022
Khách hàng mua Đồng hồ nhãn hiệu bất kỳ tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống Đồng Hồ Tốt hoặc mua Online tại website www.donghotot.com.vn và đáp ứng đủ các điều kiện sau sẽ được hệ thống của chúng tôi ghi nhận là Khách hàng thân thiết (VIP member):
31/01/2022
Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan www.donghotot.com.vn có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
31/01/2022
Với tâm huyết cung cấp tới Khách hàng dịch vụ tốt nhất, Đồng Hồ Tốt luôn cố gắng thực hiện các chính sách hỗ trợ Khách hàng dài lâu. Dưới đây là chương trình hậu mãi miễn phí tri Ân gửi tới Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Đồng Hồ Tốt và www.donghotot.com.vn trong suốt những năm qua.
31/01/2022
ĐỒNG HỒ TỐT lấy tiêu chí "TỐT" làm mục tiêu kinh doanh và phục vụ khách hàng. ĐỒNG HỒ TỐT cam kết, tất cả đồng hồ được bán trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng của chúng tôi và bán Online đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng mới 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ bản hãng, có xuất xứ kèm theo, có đầy đủ phụ kiện, có Thẻ/Sổ bảo hành Quốc tế đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành được qui định bởi bản hãng.

ĐỒNG HỒ TỐT STORE

  • TTTM Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • TTTM Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • TTTM Tasco Mall Long Biên - 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Zalo Messenger Gọi ngay