An toàn, tin cậy giao dịch mua hàng trực tuyến "Online Shopping" là một trong những mối quan tâm hàng đầu của đại đa số khách hàng. Vì vậy, www.donghotot.com.vn luôn luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi sản phẩm bán ra trên thị trường. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích, đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi quyền lợi cho người mua hàng.
Tuy nhiên, vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn và để đảm bảo quyền lợi của mình khi giao dịch được thực hiện trên website: wwwdonghotot.com.vn, cũng như tránh và hạn chế những nhầm lẫn, sai sót dẫn đến việc phải khiếu nại và giải quyết khiếu nại. Trước khi đặt lệnh mua hàng, tự bản thân mình khách hàng đảm bảo đã tìm hiểu và hiểu kỹ thông tin về các Chính sách bán hàng của www.donghotot.com.vn như dưới đây:
+ Tình trạng sản phẩm
+ Giá bán của sản phẩm
Trong quá trình mua hàng, nếu khách hàng gặp bất cứ khó khăn nào chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và trả lời mọi câu hỏi liên quan.
TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Khi khách hàng có bất kỳ khiếu nại liên quan đến: Sản phẩm, Dịch vụ cũng như các Chính sách bán hàng của www.donghotot.com.vn xin vui lòng thông báo khiếu nại cho chúng tôi bằng các hình thức sau:
+ Trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm
+ Liên lạc tới số điện thoại cửa hàng nơi Quý khách mua hàng hoặc số Hotline CSKH
+ Gửi khiếu nại bằng thư điện tử "Email" tới hộp thư: sales@donghotot.com.vn
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
1. Khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, dựa trên mức độ của từng sự việc cụ thể chúng tôi sẽ đưa ra các hướng giải quyết nhanh nhất. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và trung thực, chúng tôi cam kết bảo vệ đầy đủ mọi quyền lợi của khách hàng.
2. Thời gian giải quyết khiếu nại về sản phẩm không quá 05 ngày làm việc. Tuy nhiên, đối với các đồng hồ bảo hành thời gian giải quyết phụ thuộc vào mức độ các chi tiết phải bảo hành, thời gian đặt linh kiện thay thế từ chính hãng và bắt buộc phải tuân theo các qui định trong chính sách bảo hành của mỗi hãng đồng hồ. Trong trường hợp này nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ căn cứ vào tình trạng của đồng hồ để thông báo tới khách hàng thời gian bảo hành.
3. Đối với khiếu nại về thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng, lỗi thanh toán bằng các loại thẻ Ngân hàng qua máy POS lắp đặt tại cửa hàng và các trường hợp hoàn trả tiền khác sẽ được giải quyết khi có thông tin xác nhận chính thức từ Ngân hàng nhưng không quá 05 ngày làm việc. Phương thức hoàn trả tiền được áp dụng theo yêu cầu của khách hàng.
CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TRONG KHI MUA HÀNG
Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì sự ổn định của toàn bộ hệ thống giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, www.donghotot.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. www.donghotot.com.vn sẽ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho khách khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
- Sau khi khách hàng xác nhận mua hàng và www.donghotot.com.vn đã nhận được đầy đủ tiền nhưng vì sản phẩm không còn hàng và khách hàng không đồng ý đợi đặt hàng.
- Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được www.donghotot.com.vn chuyển tới khách hàng.
- Trường hợp khách hàng nhận được hàng không đảm bảo chất lượng như www.donghotot.com.vn cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, www.donghotot.com.vn sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.
- Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, www.donghotot.com.vn sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, www.donghotot.com.vn sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.