Giải quyến khiếu nại
31/12/2021
 
An toàn, tin cậy giao dịch mua hàng trực tuyến "Online Shopping" là một trong những mối quan tâm hàng đầu của đại đa số khách hàng. Vì vậy, www.donghotot.com.vn luôn luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi sản phẩm bán ra trên thị trường. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích, đảm bảo cung cấp đầy đủ mọi quyền lợi cho người mua hàng.
 
Tuy nhiên, vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn và để đảm bảo quyền lợi của mình khi giao dịch được thực hiện trên website: wwwdonghotot.com.vn, cũng như tránh và hạn chế những nhầm lẫn, sai sót dẫn đến việc phải khiếu nại và giải quyết khiếu nại. Trước khi đặt lệnh mua hàng, tự bản thân mình khách hàng đảm bảo đã tìm hiểu và hiểu kỹ thông tin về các Chính sách bán hàng của www.donghotot.com.vn như dưới đây:
 
+ Tình trạng sản phẩm
+ Giá bán của sản phẩm
 
Trong quá trình mua hàng, nếu khách hàng gặp bất cứ khó khăn nào chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và trả lời mọi câu hỏi liên quan.
 
TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
 
Khi khách hàng có bất kỳ khiếu nại liên quan đến: Sản phẩm, Dịch vụ cũng như các Chính sách bán hàng của www.donghotot.com.vn xin vui lòng thông báo khiếu nại cho chúng tôi bằng các hình thức sau:
 
+ Trực tiếp tại cửa hàng đã mua sản phẩm
+ Liên lạc tới số điện thoại cửa hàng nơi Quý khách mua hàng hoặc số Hotline CSKH
+ Gửi khiếu nại bằng thư điện tử "Email" tới hộp thư: sales@donghotot.com.vn
 
GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
 
1. Khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, dựa trên mức độ của từng sự việc cụ thể chúng tôi sẽ đưa ra các hướng giải quyết nhanh nhất. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và trung thực, chúng tôi cam kết bảo vệ đầy đủ mọi quyền lợi của khách hàng.
 
2. Thời gian giải quyết khiếu nại về sản phẩm không quá 05 ngày làm việc. Tuy nhiên, đối với các đồng hồ bảo hành thời gian giải quyết phụ thuộc vào mức độ các chi tiết phải bảo hành, thời gian đặt linh kiện thay thế từ chính hãng và bắt buộc phải tuân theo các qui định trong chính sách bảo hành của mỗi hãng đồng hồ. Trong trường hợp này nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ căn cứ vào tình trạng của đồng hồ để thông báo tới khách hàng thời gian bảo hành.
 
3. Đối với khiếu nại về thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng, lỗi thanh toán bằng các loại thẻ Ngân hàng qua máy POS lắp đặt tại cửa hàng và các trường hợp hoàn trả tiền khác sẽ được giải quyết khi có thông tin xác nhận chính thức từ Ngân hàng nhưng không quá 05 ngày làm việc. Phương thức hoàn trả tiền được áp dụng theo yêu cầu của khách hàng.
 
CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TRONG KHI MUA HÀNG
 
Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì sự ổn định của toàn bộ hệ thống giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, www.donghotot.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. www.donghotot.com.vn sẽ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho khách khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
 
- Sau khi khách hàng xác nhận mua hàng và www.donghotot.com.vn đã nhận được đầy đủ tiền nhưng vì sản phẩm không còn hàng và khách hàng không đồng ý đợi đặt hàng.
 
- Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được www.donghotot.com.vn chuyển tới khách hàng.
 
- Trường hợp khách hàng nhận được hàng không đảm bảo chất lượng như www.donghotot.com.vn cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, www.donghotot.com.vn sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.
 
- Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, www.donghotot.com.vn sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, www.donghotot.com.vn sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.
 
 
 
 
Cùng chuyên mục
19/07/2024
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng donghotot.com.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
09/12/2022
Khách hàng mua Đồng hồ nhãn hiệu bất kỳ tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống Đồng Hồ Tốt hoặc mua Online tại website www.donghotot.com.vn và đáp ứng đủ các điều kiện sau sẽ được hệ thống của chúng tôi ghi nhận là Khách hàng thân thiết (VIP member):
19/04/2022
Đối với Quý khách hàng không có thời gian qua mua hàng và thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng www.donghotot.com.vn hoặc ở các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội. Quý khách có thể lựa chọn cho mình và người thân chiếc Đồng hồ ưa thích và thanh toán bằng chuyển khoản số tiền theo giá niêm yết của sản phẩm đã chọn vào tài khoản của chúng tôi.
31/01/2022
Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan www.donghotot.com.vn có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
31/01/2022
Với tâm huyết cung cấp tới Khách hàng dịch vụ tốt nhất, Đồng Hồ Tốt luôn cố gắng thực hiện các chính sách hỗ trợ Khách hàng dài lâu. Dưới đây là chương trình hậu mãi miễn phí tri Ân gửi tới Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Đồng Hồ Tốt và www.donghotot.com.vn trong suốt những năm qua.

ĐỒNG HỒ TỐT STORE

  • TTTM Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • TTTM Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • TTTM Tasco Mall Long Biên - 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Zalo Messenger Gọi ngay